8/29/2555

เกี่ยวกับ Witchblade (มีดหาย)





สำหรับใครที่เล่นอาชีพ Witchblade (สายที่ถือดาบและมีด ผู้หญิง) คงพอจะทราบว่า บางสกิลของอาชีพนี้จะเป็นการโจมตีในทางปามีดในมือของเราออกไปหาศัตรูเป็นการโจมตีระยะไกล ซึ่งทำให้มีดของเราหายไป ยกตัวอย่างเช่นสกิล  Horizon Jack ซึ่งเป็นสกิลปามีดออกไปหาศัตรูในระยะไกล แต่หลังจากที่ปามีดออกไปแล้ว ปรากฏว่าเราไม่สามารถคลิกซ้ายโจมตีได้ตามปกติ (ยังคงคลิกขวาโจมตีได้) อาการนี้ไม่ใช่บัคของเกมส์แต่อย่างใด วิธีแก้ไขคือ... ให้เราเอาสกิล  Dagger Stack ออกมาวางไว้ในชอตคัท ซึ่งสกิลนี้เป็นสกิลเรียกมีดของเราออกมานั่นเอง
วิธีใช้ก็ไม่ซับซ้อน เพียงแค่กดสกิล Dagger Stack หลังจากที่เราใช้สกิลปามีดออกไปแล้ว เท่านี้มีดของเราก็จะกลับมาและเราสามารถโจมตีได้ตามปกติแล้ว
ข้อสังเกตว่ามีดของเรานั้นหายไปหรือไม่ดูได้ง่ายๆที่ มือซ้ายของตัวละคร ถ้ามีดหายไปตัวละครจะเปลี่ยนท่ายืนและมือซ้ายจะว่างเปล่า ก็ให้เรากดสกิล Dagger Stack ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น