8/27/2555

ไอเทม Cash shop หิน Soul


หิน Soul คืออะไร?
หิน Soul คือ หินที่ช่วยเพิ่มความความสามารถพิเศษให้กับตัวละคร(หรือการ บัฟ นั่นเอง)เป็นระยะเวลาหนึ่ง (หินมีอายุ 7 วัน)

เราามารถหาหิน Soul ได้จากที่ไหน?
เราสามารถได้หิน Soul จากการเปิดหีบตอนเลเวล 1 (ได้ 100%) โดยไอเทมชิ้นนี้จะอยู่ในกระเป๋าช่อง Cash และเราสามารถหาซื้อได้ใน Cash shop

 
 ตัวอย่างหน้าตาหิน Soul
 
วิธีใช้งาน หิน Soul?
*หากเราไม่กดใช้ หิน Soul ก็จะอยู่ในกระเป๋าไม่มีการนับใช้งานต่อ  
วิธีใช้ เพียงแค่เราคลิกขวาที่ไอเทม แล้วเลือกเสตสตัสที่เราต้องการใส่ เช่น Int หรือ Crit จากนั้นกดตกลง ก็เป็นอันเรียบร้อย หลังจากการใช้แล้ว นับจาก 7 วันไอเทมจะหายไปอัตโนมัติ
 
การเลือกสเตตัส
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น