8/24/2555

การส่งเมลล์


เราสามารถส่งเมลล์ไปทั้งข้อความ ไอเทม หรือเงินไปให้ผู้เล่นอื่นได้ แต่จะเสียค่าธรรมเนียมในการส่งเล็กน้อย สำหรับการส่งเมลล์มีวิธีดังนี้

การส่ง
- ให้เราวิ่งไปหา Mailbox ตามเมืองต่างๆ (จะเป็นลูกร่างกล่องใหญ่ๆคล้ายตู้ไปรษณีย์)
- เลือกคำสั่ง Write
- พิมพ์หัวข้อในการส่งลงไปตรงช่อง Title (จำเป็น)
- ใส่ชื่อผู้เล่นที่เราต้องการส่ง (พิมพ์ชื่อให้ถูกด้วย ไม่งั้นของจะส่งไปไม่ถึง)
- ใส่ข้อความในช่องว่าง (จำเป็น) และนำเงิน หรือไอเทม ใส่ลงในช่องสี่เหลี่ยม
- กด Sent

การรับ(อ่าน)
- ให้เราวิ่งไปหา Mailbox ตามเมืองต่างๆ (จะเป็นลูกร่างกล่องใหญ่ๆคล้ายตู้ไปรษณีย์)
- จะมีลิสต์รายชื่อข้อความที่เรายังไม่ได้เปิดอ่าน ให้ทำการ ดับเบิ้ลคลิก
- หลังจากอ่านแล้วให้กด  Receive เพื่อย้ายไอเทมในเมลล์เข้ามายังตัวละคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น