1/30/2556

วิธี ล่า -Legend- Kruger Dominator [+Str 30]


Kruger Dominator ฉายา+ Str 30 เป็นฉายาที่ + Str สูงสุดในตอนนี้ที่เหล่าสาย Strต้องการหนักหนา แต่จะหาได้อย่างไง วันนี้เรามีวิธีมานำเสนอ

Kruger = บอสดัน Imp-Mine ดันเลเวล 4-9 เมือง 1
หน้าตาโจทย์!

ถ้าต้องการ ฉายา Kruger Dominator ต้องฆ่าเจ้าหมอนี้ทั้งหมด 100 ครั้ง!! แม่เจ้า!
ต้องลงImp-Mine 100 ครั้งเลยหรอ? เปล่าเลย เรามีวิธีที่ง่ายกว่านั้นมาก นั้นก็คือการลงดันนี้แทน


Delpast Front ระดับ Master ซึ่งดันนี้ จะมีKruger 2 ตัว!! ใช่แล้ว2ตัวแต่หายังไงละ ปกติเจอตัวเดียว เรามาดูกัน

1. ลงDelpast Front ระดับ Master
เจอKrugerตัวที่.1 หน้าสะพาน

2.จะเห็นว่ามี ก๊อบลินที่มีเครื่องหมายแปลกๆบนหัว 3 ตัว ได้แก่
หัวลูกศร

สี่เหลี่ยม

วงกลม

ให้เราจำว่าเราฆ่าตัวไหนก่อน
3.เมื่อมาถึงแท่นศิลา 3 แท่น ให้เรากดตามลำดับ เครืองหมายที่เราฆ่า
เช่น ลูกศร>วงกลม>สี่เหลี่ยม หรือ วงกลม>ลูกศร>สี่เหลี่ยม ถ้ากดถูกแท่นศิลาจะเรืองแสงและ ประตูลับจะเปิด(ถ้ากดผิดก็จะมีหนามพุ่งขึ้นมาจากพื้น)



4. เจอKrugerตัวที่ 2 ฆ่ามันซะ!!


5.ทำซ้ำไปเรื่อยๆ ไม่นานเราก็จะได้รับฉายา Kruger Dominator ที่เราต้องการ!!



cradit : http://board.mygame.in.th/viewthread.php?tid=264849&extra=page%3D5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น