8/23/2555

ทัวร์ดันล่าบอส ตอน ดัน Norgant Front


เงื่อนไขเลเวลสำหรับการลงดันเจี้ยน : 42
เมือง : Runnersville

สปอย : สำหรับดันเจี้ยนนี้ ระหว่างการสู้กับมอนเตอร์จะมีมอนเตอร์(คล้ายๆกอลิล่า)คอยปาลูกบอลหิมะออกมาเป็นช่วงๆให้เราโจมตีมอนเตอร์ที่ปาลูกหิมะก่อน แล้วฆ่าตัวมอนเตอร์นักธนู เพื่อให้เราหลบการโจมตีของศัตรูได้ดีขึ้น เพราะนักธนูจะยิงจากระยะไกลซึ่งบางทีเราจะมองไม่เห็นและหลบไม่ทัน จากนั้นค่อยโจมตีมอนเตอร์ตัวต่อๆไป
สำหรับการฆ่าบอสระดับ Normal และHard เมื่อบอสมีเลือดอยู่ในระดับ *3 บอสจะทำให้ร่ายวงแหวนเวทย์ออกมาเพื่อเรียกลูกน้องและกระโดดหนีเราขึ้นไปข้างบนและทำปาลูกบอลหิมะมาเป็นระยะๆ ให้เราฆ่ามอนเตอร์ที่เป็นลูกน้องให้หมด พยายามหลบลูกบอลให้ได้และคอยมองบอส เพราะบอสจะกระโดดลงมา ขณะที่บอสทำท่ากระโดดลงมาให้กด Q หรือการ์ดค้างไว้  เพราะบอสจะทำแดมเมจใส่บริเวณที่เรายืนอยู่ทั้งหมด โดยแดมเมจราวๆ 2-4 พัน
สำหรับระดับ Expert และ Master บอสจะหนีขึ้นไป 2 ครั้ง และในระดับ Master จะมีมอนเตอร์ลูกน้องช่วยปาลูกบอลหิมะด้วย (อยู่ฝั่งตรงข้ามกับบอส) พยายามหลบการปาลูกบอลแล้วเคลียร์มอนเหมือนกัน จากนั้นให้กดการ์ดป้องกันแดมเมจจากการกระโดดลงมาของบอส โดยบอสจะหนีเราครั้งแรกเมื่อเลือดเหลือ *3 และจะปรากฏออกมาและมีเลือด *4 จากนั้นจะหนีเราอีกเมื่อเลือดเหลือ *2 ให้พยายามกดการ์ดไว้เหมือนเดิม แดมเมจที่ได้จากการกระโดดของบอสราว 5-10K


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น