8/14/2555

รู้จักโปรแกรม Hotsport shield และดาวน์โหลด


เนื่องจากประเทศไทยได้มีการซื้อเกมส์ C9 เข้ามาในประเทศและทำการเปิดเป็นของตนเองแล้ว ดังนั้นทางเกมส์ C9 เซิฟเวอร์ NA และ EU จึงทำการบล็อค IP ของประเทศไทย ซึ่งหากเราต้องการจะเข้าไปเล่นในเซิฟเวอร์ NA นั้น เราก็จำเป็นจะต้องมี "โปรแกรมป้อนกันการบล็อค IP" ซึ่งทางเว็บของแนะนำเป็น "โปรแกรม Hotsport shield"

เรามาทำความรู้จักกับโปรแกรม Hotsport shield กันก่อนดีกว่า..
โปรแกรม Hotsport shield คือ โปรแกรมที่ทำหน้าที่ในการป้องกันการเล่นอินเตอร์เน็ตด้วยการเข้ารหัส HTTPS encryption และทำการซ่อน IP address ของเราขณะเล่นอินเตอร์เน็ตเพื่อความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องข้อมูลสำคัญและส่วนตัวของเราในขณะที่เรากำลัง online กล่าวคือ Hotsport sheild เราสามารถใช้โปรแกรม Hosport sheild เข้าไปเล่นเกมส์ C9 server NA และ EU ได้แม้ทางเซิฟเวอร์จะทำการบล็อค IP ก็ตาม

ประเภทของ Hotsport shield
โปรแกรม Hotsport shield นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ
1.  โปรแกรม Hotsport shield แบบฟรี(ถาวร) แบบนี้จะมีโฆษณา เวลาเราเปิดเว็บบราวเซอร์ขึ้นมา
2. โปรแกรม Hotsport shield Elite เป็นแบบเสียเงิน สำหรับแบบนี้ก็จะไม่มีโฆษณาเข้ามาเมื่อเราเปิดเว็บ

สำหรับการใช้งาน Hotsport shield
คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม Hotsport shield ได้ที่นี่ ดาวน์โหลด
หลังจากทำการดาวน์โหลดและ install เรียบร้อยแล้ว ให้เปิดโปรแกรมขึ้นมา จากนั้นทำการ Connect


จากนั้นให้ทำการ Log in เกมส์ทาง "หน้าเว็บ" เท่านั้น http://c9.webzen.com/main
แล้วให้รอสักครู่จนกระทั่งไอคอนรูป C9 ปรากฏตรง Taskbar และในขณะที่กำลังเล่นเกมส์ไม่ต้องปิดโปรแกรม Hotsport shield

วิธีปิด Hotsport shield คุณสามารถทำได้โดยการกด Disconnect (ที่เดียวกับที่เรากดปุ่ม Connect) หรือ คลิกขวาเลือก Disconnect/Off ใน toolbar



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น