8/15/2555

การตั้งขายของที่ตลาด กลาง (AH) และ การรับของที่ซื้อหรือรับเงินเมื่อขาย

การตั้งขายที่ตลาดกลาง


ให้ไปหา NPC ตัวนี้ในตำแหน่งแผนที่ ขวากลาง กดคุย และเลือก Trading Office





เมื่อกดแล้วจะขึ้นหน้าต่างแบบนี้ ถ้าเราอยากตั้งขายให้ เลือกไปที่ List Page เพื่อเปิดหน้าต่างตั้งขาย ของเรา





ระบบจะเปิดหน้าต่างตั้งขายให้พร้อมกับเปิด ช่องเก็บของ ของเราอัตโนมัติ
**ในกรอบสีแดงคือ ช่องไว้ตั้งขาย (ในภาพ ผมตั้งขายไว้ อยู่แล้ว 2 ชิ้น)
**ในกรอบสีเขียว คือช่องเก็บของๆเรา ให้เราดึงของจากช่องเก็บของไป วางไว้ในช่องสีแดง เพื่อขาย (ไม่งงนะ)





พอลากลงมาเสร็จ ให้เราใส่ราคาที่จะขาย ในภาพคือ 4 หมื่น ซึ่งจะโดนค่าตั้งขาย 400 หรือ 1% ของราคาที่ตั้ง แค่นี้เราก็ตั้งขายได้แล้ว++
** ราคาที่เราตั้ง นั้นคือ ทั้งหมดในกองนะคับ เช่น บางทีเราตั้งขายของ คราฟ ไว้ 100 ชิ้น เราอยากขายชิ้นละ 100 เราต้องตั้งไว้ที่ 10000 นะ
ไม่ใช่ราคาต่อชิ้น



-------- การรับของที่ซื้อหรือรับเงินเมื่อขาย
ซื้อของแล้ว ของอยู่ที่ไหน จะเอายังไง ขายแล้วทำไมเงินไม่เข้าตัว ให้ดูนี่ก่อน





หลังจากซื้อของหรือขายของเสร็จ ให้เราเดินหา Mailbox คับ หาได้จากตำแหน่งสีแดงตามภาพ




1. list ที่เรา ขาย หรือ ซื้อ มา ให้ ดับเบิ้ลคลิกไปที่บรรทัดนั้น
2. เราจะเห็นว่า ของที่เราขาย/ซื้อนั้น อยู่ในนี้ให้กดปุ่ม Retrieve
3. กด OK เพื่อรับของ เราต้องมีช่องเก็บของในตัวอย่างน้อย 1 ช่อง เพื่อรับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น